Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

10 gương mặt vận động viên tiêu biểu Việt Nam được vinh danh

Tối 25.3, Tuần lễ Văn hóa –Thể thao “70 năm Thể thao Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển đất nước” và chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam” đã chính thức được khai mạc. 10 gương mặt VĐV thể thao tiêu biểu đã được trao thưởng và vinh danh nhân dịp này.
10 guong mat van dong vien tieu bieu Viet Nam duoc vinh danh - Anh 1
Theo đó, 10 gương mặt VĐV tiêu biểu Việt Nam đã được bình chọn là Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi lội), Nguyễn Thị Huyền (điền kinh), Lý Hoàng Nam (quần vợt), Phan Thị Hà Thanh (TDDC), Thạch Kim Tuấn (cử tạ), Vương Thị Huyền (cử tạ), Hoàng Xuân Vinh (bắn súng), Đinh Phương Thành (TDDC), Lê Quang Liêm (cờ vua), Vũ Thành An (đấu kiếm).
Trong lễ trao thưởng và vinh danh, chỉ có Nguyễn Thị Huyền, Đinh Phương Thành, Thạch Kim Tuấn và các HLV, các ông Huỳnh Hữu Chí (cử tạ), Vũ Ngọc Lợi (điền kinh) góp mặt. Một số VĐV, HLV đang tập huấn và thi đấu không tham dự được chương trình.
Cũng thông qua Tuần lễ Văn hóa –Thể thao, ngành Thể dục Thể thao đã ôn lại truyền thống, tôn vinh, khen thưởng các tấm gương điển hình tiên tiến trong lĩnh vực TDTT, đồng thời cổ vũ, động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn Ngành đã có những đóng góp cho sự phát triển của Ngành trong 70 năm qua,phát huy truyền thống.
Bên cạnh đó, triển lãm 70 năm ngành TDTT xây dựng và trưởng thành, hội chợ dinh dưỡng thể thao, các hoạt động thi đấu biểu diễn thể thao, văn hóa nghệ thuật.
Tuần lễ sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 28.3 tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam (số 2 Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội).


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618