Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Giải cờ vua trẻ xuất sắc toàn quốc thu hút hơn 300 kỳ thủ tham dự

Từ ngày 26-7 đến 4-8, tại Đồ Sơn (Hải Phòng), diễn ra Giải cờ vua trẻ xuất sắc toàn quốc tranh SHB 2019, quy tụ nhiều tài năng trẻ mạnh nhất tới từ hơn 20 đơn vị trên cả nước.
Giải cờ vua trẻ xuất sắc toàn quốc thu hút hơn 300 kỳ thủ tham dự
Các kỳ thủ nhí sẽ tranh tài ở hai nội dung là cờ tiêu chuẩn và cờ chớp nhoáng.
Đây là sự kiện lớn của làng cờ vua nước nhà, với hơn 300 kỳ thủ xuất sắc nhất thuộc 22 đơn vị, tỉnh, thành, ngành và CLB tham dự, gồm: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đồng Nai, Hải Phòng, Quân đội, Thái Nguyên, Bến Tre, Lâm Đồng, Bắc Giang, Bình Định, Ninh Bình, Bắc Ninh, Đồng Tháp, Nghệ An, Quảng Ninh, Thừa Thiên - Huế, Bà Rịa - Vũng Tàu, CLB Hoa Phượng Đỏ, CLB VietChess, CLB Talent Chess,…

Góp mặt tại giải đấu này đều là các VĐV trẻ có thứ hạng cao được tuyển chọn từ Giải vô địch cờ vua trẻ toàn quốc 2019, các kỳ thủ trẻ có huy chương quốc tế trong năm hoặc các kiện tướng, dự bị kiện tướng cấp quốc gia. Hai nội dung thi đấu chính của giải là cờ tiêu chuẩn và cờ chớp nhoáng.
Theo thông báo từ ban tổ chức, các điều kiện cơ sở vật chất tại Trung tâm Hội nghị BIDV Đồ Sơn (Hải Phòng) đều đã được chuẩn bị đầy đủ, sẵn sàng để phục vụ các kỳ thủ bước vào tranh tài. Với các tài năng trẻ cờ vua tương lai, Giải cờ vua trẻ xuất sắc toàn quốc 2019 là môi trường tốt để các VĐV có dịp được thi đấu, nâng cao thành tích cũng như giúp ban huấn luyện đội tuyển cờ quốc gia tuyển chọn ra những gương mặt triển vọng, bổ sung vào thành phần tham dự các giải quốc tế trong tương lai gần.
Trong khoảng ba năm trở lại đây, Liên đoàn Cờ Việt Nam liên tục hợp tác với Ngân hàng SHB để tổ chức các giải đấu quy mô và đều thành công tốt đẹp. Ban tổ chức hy vọng rằng, Giải cờ vua trẻ xuất sắc toàn quốc năm nay cũng sẽ diễn ra suôn sẻ với chất lượng chuyên môn cao, xứng đáng là sự kiện đáng mong chờ của làng cờ vua nước nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618