Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Trí tuệ luôn song hành cùng Tuổi trẻ

Ngày 24/3/2018, tại trụ sở NHNN 49 Lý Thái Tổ, hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2018, chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2018), Đoàn thanh niên ngân hàng Trung ương phối hợp với các đơn vị tổ chức Ngày đoàn viên năm 2018 - Giải đấu" kỳ thủ tài ba" với bộ môn cờ vua và cờ tướng.
Giải đấu là sân chơi bổ ích, lành mạnh dành cho đoàn viên thanh niên, qua đó rèn luyện trí tuệ, năng lực tư duy và bản lĩnh cho thế hệ cán bộ trẻ trong và ngoài ngành Ngân hàng. Đồng thời, tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên công đoàn trao đổi học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau nhằm tăng cường sự đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị.




Có mặt tại buổi lễ, Phó Thống đốc NHNN, Chủ tịch Liên đoàn cờ Việt Nam Nguyễn Đồng Tiến đã chúc mừng sinh nhật Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và có buổi giao lưu với các kỳ thủ tham gia giải đấu.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Đồng Tiến cho biết: "Thể thao không chỉ phát triển thể chất, kĩ năng mà trí tuệ và tinh thần cũng vô cùng quan trọng. Các bộ môn cờ nói chung luôn rèn luyện kỹ năng này... Có trí tuệ, sáng tạo, thanh niên mới có thể làm được nhiều việc, tâm lý vững vàng mới đưa ra những quyết định sáng suốt đến thành công...".
Giải đấu có sự tham gia của 77 kỳ thủ đến từ  Bộ Thông tin và Truyền thông, Thông tấn xã Việt Nam, Văn phòng Trung ương Đảng, các Vụ, Cục NHNN và NHTM Nhà Nước.
Sau 365 ván đấu trong không khí sôi động và không kém phần kịch tính, giải đấu đã tìm ra người chiến thắng. Cụ thể, 2 kiện tướng gồm Nguyễn Toàn Thắng (NHCSXH) đạt giải Nhất môn cờ tướng và Cù Quang Anh (Bộ Thông tin và Truyền thông) đạt giải Nhất môn cờ vua.
Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao 8 giải Nhì, 10 giải Ba, 10 giải phong trào chia đều cho 2 bộ môn cho các vận động viên tuy không đạt thành tích cao nhưng cũng góp phần tạo nên một giải đấu thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618