Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

SẼ CÓ THÊM TIỀN THƯỞNG CHO KỲ THỦ



TTO - Công Ty DVVT Phương Trang (FUTA) vừa đạt thỏa thuận với Liên đoàn cờ Việt Nam sẽ tài trợ 308 triệu đồng tiền thưởng mỗi năm cho nội dung cờ tiêu chuẩn của Giải cờ vua hạng nhất quốc gia và Giải cờ tướng hạng nhất quốc gia.
Theo đó, FUTA đồng ý tài trợ tiền thưởng ở mỗi giải là: 60 triệu đồng cho chức vô địch, 10 triệu đồng cho á quân, hạng ba được 5 triệu đồng và hạng tư được 2 triệu đồng. Mức thưởng này áp dụng như nhau cho nội dung dành cho nam lẫn cho nữ ở cả hai giải cờ tướng và cờ vua. Như vậy, tổng tiền thưởng mỗi năm FUTA tài trợ là 308 triệu đồng.
Tổng thư ký Liên đoàn cờ Việt Nam Nguyễn Phước Trung cho biết: “Không chỉ năm nay, FUTA đã đồng ý tài trợ lâu dài cho hai giải đấu này. Đây quả là tin vui cho làng cờ Việt Nam trong thời buổi kinh tế khó khăn và chắc chắn sẽ tạo động lực không nhỏ cho các kỳ thủ thi đấu, góp phần xây dựng phong trào cờ Việt Nam”.
Tin vui này đến đúng dịp làng cờ Việt Nam đang háo hức với nhiều giải đấu sắp diễn ra. Được biết, Giải cờ vua hạng nhất sẽ khởi tranh tại TP Huế từ ngày 24-4 và Giải cờ tướng hạng nhất quốc gia sẽ diễn ra từ 14-5 đến 26-5 tại Cần Thơ.
Ông Nguyễn Phước Trung nói thêm: “Đây là liều “doping” tinh thần không nhỏ cho các kỳ thủ vì năm ngoái, tổng giá trị giải thưởng chỉ gói ghém trong 100 triệu đồng”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618