Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Xem trực tiếp các ván đấu tại giải cờ vua quốc tế HDBank lần thứ 6


Sáng ngày 8/3, Giải cờ vua quốc tế HDBank đã chính thức được khai mạc và bắt đầu thi đấu ván thứ nhất tại khách sạn Đệ Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh.



Tham dự giải năm nay có trên 170 kỳ thủ đến từ 16 quốc gia như Úc, Azerbaijan, Trung quốc, Czech, Hungary, Indonesia, Ấn độ, Malaysia, Myanmar, Philippines, Nam Phi, Nga, Singapore, Thụy sĩ, Ukraine và Việt Nam. Đoàn chủ nhà Việt Nam góp mặt đến 127 kỳ thủ tham dự.
Tại Lễ Khai mạc giải, HDBank đã vinh dự được trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và bằng khen của Ủy ban Olympic Việt Nam, ghi nhận sự đóng góp tích cực của Ngân hàng HDBank vào sự phát triển của phong trào cờ vua quốc gia thông qua các hoạt động tài trợ và tổ chức giải cờ vua quốc tế hàng năm.
Lễ khai mạc cũng trùng vào ngày quốc tế phụ nữ, vì vậy nghi thức thi đấu mở màn được thực hiện khá trang trong với cuộc thi đấu của Bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Phó Chủ Tịch Thường trực Hội Đồng Quản Trị HDBank và kỳ thủ nữ số một Việt Nam Phạm Lê Thảo Nguyên với kết quả hòa.
Kỳ thủ Wang Hao của Trung quốc được xếp hạt nhân số một của giải. Đáng tiếc vào giờ chót Lê Quang Liêm đã không về tham dự giải được do sốt cao, khả năng đoạt cúp của các kỳ thủ Việt Nam có thể khó hơn một chút, tuy nhiên cũng hy vọng rằng các kỳ thủ khác như Trường Sơn, Cao Sang, Thiên Hải, Anh Khôi... vẫn có thể lập kỳ tích tại giải lần này.
Giải cờ vua quốc tế HDBank lần thứ 6 được chia ra 2 bảng, bảng dành cho các kiện tướng có hệ số rating trên 2100 và bảng thử thách dành cho các đấu thủ phong trào. Bảng thử thách là một nét mới của giải với sự tham dự của hơn 100 kỳ thủ, trong đó có một kỳ thủ khiếm thị.
Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 8/3 đến hết buổi sáng ngày 13/3, Lễ trao thưởng lúc 16h ngày 13/3/2016 cũng tại khu vực thi đấu.
Các bạn có thể xem các ván đấu được trực tiếp hàng ngày tại 4 liên kết sau:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618